เมืองทองธานี ทำเลแห่งอนาคต สะดวกทุกการเชื่อมต่อไลฟ์ไสตล์ทันสมัย

เมืองทองธานี ทำเลแห่งอนาคต สะดวกทุกการเชื่อมต่อไลฟ์ไสตล์ทันสมัย

By propso    19 มี.ค. 2565  ข่าวสาร


เมืองทองธานี ทำเลแห่งอนาคต สะดวกทุกการเชื่อมต่อไลฟ์ไสตล์ทันสมัย
 

           เมืองทองธานี ตั้งอยู่บริเวณโดยรอบของทางแยกต่างระดับแจ้งวัฒนะ (จุดตัดระหว่างถนนแจ้งวัฒนะ กับแนวเชื่อมต่อระหว่างทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษอุดรรัถยา) ในพื้นที่ตำบลคลองเกลือ ตำบลบางพูด และตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  เมืองถือเป็นมิกซ์ยูสแรกๆ ของเมืองไทยที่พัฒนาที่ดินผสมผสานหลายองค์ประกอบด้วย
 

บรรยากาศย่านเมืองทอง
 


 

          ภายในเมืองทองมีความหนาแน่นของประชากรในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่หนาแน่นเท่าย่านใจกลางเมือง การใช้ชีวิตในย่านนี้ก็ค่อนข้างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสะดวกเพียบพร้อม ทั้งสถานศึกษา สถานที่ราชการ สถานกีฬา และยังมีศูนย์จัดประชุมและแสดงสินค้าอย่าง อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ
 

แหล่งช้อปปิ้งเมืองทองธานี
 


 

          ห้างสรรพสินค้าสินค้า ของเมืองทองธานีก็มีอยูด้วยกันหลายแห่ง เช่น บีไฮฟ์ เมืองทองธานี ไลฟ์สไตล์ มอลล์ แห่งแรกในเมืองทองธานีมีร้านค้าชั้นนำมากมาย ต่อมา Outlet Square Muangthong Thani ศูนย์รวมสินค้าเอ้าท์เลทจากแบรนต่าง ๆ มากมาย สินค้าแท้ราคาถูก สุดท้าย คอสโม บาซาร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองทอง ที่มีสินค้าชั้นนำและความบันเทิงที่หลากหลาย
 

การเดินทางย่านเมืองทอง
 


 

          การเดินทางด้วยรถยนต์ของย่านนี้สมารถใช้ถนนหลักคือ ถนนป็อบปูล่าและถนนแจ้งวัฒนะ แต่การจราจรอาจจะหนาแน่นนิดนึง โดยเฉพาะช่วงที่มีการจัดงาน จัดกิจกรรมภายใจเมืองทอง ส่วนรถไฟฟ้าของย่านนี้จะเป็น รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี  มีสถานีประจำย่านคือ MRT เมืองทองธานี นอกจากก็มีรถโดยสารประจำทางให้บริการในย่านนี้ด้วย เช่น รถเมล์ รถตู้ รถสองแถว และรถ Shuttle Bus
 

สิ่งอำนวยความสะดวก
 


 

          ทำเลเมืองทองนั้นอยู่ใกล้กับสถานศึกษาและโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ระยะห่างจากอิมแพ็คเมืองทองธานี 1 กิโลเมตร ต่อมาคือ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ระยะห่างจากอิมแพ็คเมืองทองธานี 2.6 กิโลเมตร และ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ระยะห่างจากอิมแพ็คเมืองทองธานี 2.7 กิโลเมตร
 

คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี
 


 

          ทำเลเมืองทองนั้นถูกออกแบบมาให้อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ทำให้คอนโดมิเนียมได้รับความนิยม ราคาเริ่มต้นของคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี อยู่ที่ 2 ล้านบาท การมีคอนโดมิเนียมใกล้ MRT เมืองทองธานี ก็จะสามารถเดินทางไปไหนสะดวกขึ้นมาก ๆ

 

แนะนำ 10 คอนโดมิเนียมเมืองทอง

  1. ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ [Supalai Loft Chaeng Watthana]

  2. ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ [Hallmark Chaengwattana]

  3. นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ [NUE Noble Chaengwattana]

  4. ซัมเมอร์ การ์เด้น [Summer Garden]

  5. พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ [Proud of Chaengwattana]

  6. พราว 3 [Proud III Condominium]

  7. เดอ โซน คอนโด [De Zone Condo]

  8. เอสโทร คอนโด [Astro Condo]

  9. แอดเดอร่า แจ้งวัฒนะ [Addera ChaengWattana]

  10. เดอะ คีย์ แจ้งวัฒนะ [The Key Chaengwattana]

 

          เมืองทองธานี มีความสมบูรณ์ครบครัน ทั้งการเป็นแหล่งธุรกิจ ความบันเทิงที่จัดขึ้นเป็นกิจกรรมแนะนำ แหล่งอาหารการกินและแหล่งช้อปปิ้ง ก็ครบจบในย่านนี้ เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยมาก ๆ เดินทางก็สะดวกเพราะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ตัดผ่านย่านนี้นั่นเองค่ะ

  • เมืองทองธานี ทำเลแห่งอนาคต สะดวกทุกการเชื่อมต่อไลฟ์ไสตล์ทันสมัย

ข่าวน่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

แนะนำ