บางแค ศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกการเดินทาง สู้ใจกลางเมือง

บางแค ศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกการเดินทาง สู้ใจกลางเมือง

By propso    11 Mar 2022  News


บางแค ศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกการเดินทาง สู้ใจกลางเมือง
 

          บางแค อีกหนึ่งพื้นที่ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ทั้งการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินทำให้พื้นที่โดยรอบแนวรถไฟฟ้านั้นมีสิ่งอำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาด้วย
 

บรรยาของย่านบางแค
 


 

          ถ้าพูดถึงบรรยากาศของย่านบางแค ต้องบอกได้เลยว่าเป็นย่านชานมืองที่มีความคึกคักเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น ทั้ง ระบบการเดินทาง ศูนย์การค้า และ แหล่งอาหารการกินก็อุดมสมบูรณ์ ทำให้ดึงดูดผู้คนหลายกลุ่มให้เข้ามาอยู่อาศัยในย่านนี้มากขึ้น เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง อีกทั้งในอนาคตอาจกลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพอีกด้วย
 

การเดินทางย่านบางแค
 


 

          ระบบการเดินทางของย่านบางแคนั้นค่อนข้างจะสะดวกสบายเนื่องจากมีรถไฟฟ้า MRT บางแค ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ในเมืองได้อย่างรวดเร็ว เช่น บางซื่อ สีลม พระราม 9 หากเดินทางด้วยรถยนต์ ก็สามารถใช้ถนนบางแค ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนหลักที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อีกทั้งช่องจราจรก็มีขนาดกว้าง ทำให้การจราจรคล่องตัวมากขึ้น
 

แหล่งไลฟ์สไตล์ย่านบางแค
 


 

          แหล่งไลฟ์สไตล์หรือศูนย์การค้าต่าง ๆ ในย่านนี้นั้นมีอยู่หลายแห่งด้วยกัน เช่น ซีคอนบางแค ภายในจะมีร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และโรงภาพยนตร์อีกด้วย ,เดอะมอลล์บางแค ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าครบวงจรเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ และเทสโก้ โลตัส บางแค ห้างสรรพสินค้า จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ในรูปแบบร้านค้าซุปเปอร์มาเก็ตสมัยใหม่


สิ่งอำนวยความสะดวก

 


 

          สิ่งอำนวยความสะดวกในย่านบางแคนั้นมีค่อนข้างเยอะ ทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลก็กระจายตัวอยู่รอบ ๆ พื้นที่ในย่านบางแค เช่น โรงเรียนเลิศหล้า อยู่ห่างจากเดอะมอลล์บางแค ประมาณ 5กิโลเมตร , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัยและได้รับการรับรองจากสถาบันต่าง ๆ , โรงพยาบาลมิตรประชา เดิมทีชื่อโรงพยาบาลเพชรเกษม 2 เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่เปิดให้บริการสำหรับประชาชนทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมง
 

คอนโดมิเนียมย่านบางแค
 


 

          ตลาดคอนโดมิเนียมย่านบางแค ได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกิดขึ้น คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จะอยู่ติดกับแนวรถไฟฟ้าโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งข้อดีของคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า MRT บางแคก็คือเดินทางสะดวกใกล้ แหล่งช้อปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แต่หากเป็นคอนโดมิเนียมที่ห่างออกไป ราคาก็จะถูกลง  

 

แนะนำ 10 คอนโดมิเนียมย่านบางแค

  1. เดอะ โพรดิจี้ เพชรเกษม 62 [The Prodigy Phetkasem 62]

  2. เดอะ โมนาเวล เพชรเกษม 39 [The Mona Vale Phetkasem 39]

  3. ไอคอนโด เพชรเกษม 39 [I Condo Petchakasem 39]

  4. เดอะ วีว่า เพชรเกษม 68 [The Viva Petchkasem 68]

  5. เดอะ ลิฟวิ่น เพชรเกษม [The LIVIN Phetkasem]

  6. เดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม [The Parkland Phetkasem]

  7. เดอะ เพรสซิเดนท์ เพชรเกษม-บางแค [The President Petchkasem-Bangkhae]

  8. เมโทร ปาร์ค สาทร เฟส 2 [Metro Park Sathorn Phase 2]

  9. เดอะ เบส เพชรเกษม [THE BASE Phetkasem]

  10. เมโทร ปาร์ค สาทร เฟส 3 [Metro Park Sathorn Phase 3]

 

          บางแค ถึงแม้จะไม่ใช่ย่านในเมืองแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และหากต้องการเดินทางเข้าใจกลางเมืองก็สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คอนโดมิเนียมย่านนี้ก็มีให้เลือกหลายระดับหลายราคา เพื่อให้ตรงความต้องการของคนทุกกลุ่ม นั่นเองค่ะ

  • บางแค ศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกการเดินทาง สู้ใจกลางเมือง

Interesting news

Latest news

Recommend