ทำเลอ่อนนุช กับเหตุผลที่หลายคนควรจับจอง

ทำเลอ่อนนุช กับเหตุผลที่หลายคนควรจับจอง

By propso    05 ม.ค. 2565  ข่าวสาร

ทำเลอ่อนนุช กับเหตุผลที่หลายคนควรจับจอง

 

 

    "อ่อนนุช" หรือเดิมคือ ซอยสุขุมวิท 77 เป็นถนนแนวขนานไปกับคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ อ่อนนุชถือว่าเป็นย่านที่มีความน่าสนใจมากแห่งหนึ่ง เป็นเขตที่อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกับเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน แต่ไม่แออัด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบ ทำให้ทำเลย่านนี้มีคนสนใจจับจองเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนอยู่เป็นจำนวนมาก


เข้าถึงได้ง่าย เดินทางสะดวก

 

 

    หากคุณต้องการมาใช้ชีวิตในย่านนี้ การมองหาที่พักหรือคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชคือตัวเลือกที่ดีมาก ทำเลย่านอ่อนนุชจะตั้งอยู่บนถนนเส้นสุขุมวิทตอนปลายซึ่งมีรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชเปิดให้บริการ คุณสามารถเดินทางเข้าเมืองได้แบบรวดเร็ว และยังมีทางเชื่อมต่อกับถนนสายอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นถนนเส้นพระโขนง เส้นเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนพัฒนาการ รวมถึงถนนศรีนครินทร์ เดินทางได้สะดวกสุด ๆ 

 

แหล่งช้อปปิ้งครบวงจร

 


    ถ้าคุณรักในการช้อปปิ้ง การมาอยู่อาศัยในย่านอ่อนนุชตอบโจทย์คุณได้เพราะทำเลนี้อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อย่าง The EmQuartier , Ekamai Gateway และยังมี “HABITO Mall” คอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย อีกทั้งยังมีพื้นที่ไว้สำหรับรองรับไลฟ์สไตล์แบบครอบครัว สามารถมาทำกิจกรรมได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย

 

 

    บริเวณอ่อนนุชมีโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท , โรงพยาบาลสุขุมวิท และทำเลนี้ยังอยู่ใกล้กับที่ตั้งของสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ช่วยสร้างความอุ่นใจและช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

 

พื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลาย

 

 

    หากคุณเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมยามว่างด้วยการเที่ยวเล่นตามสถานที่ต่าง ๆ ย่านอ่อนนุชเองก็มีสถานที่มากมายให้คุณได้ออกไปสนุก ท้องฟ้าจำลองก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านนี้ ที่ทุกครอบครัวสามารถเข้าไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในท้องฟ้าจำลองได้ ได้ทั้งความรู้และความสนุก หรือจะเป็น Art Complex พื้นที่สำหรับคนรักงานศิลปะและธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีอุทยานเบญจสิริ พื้นที่สีเขียวที่ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ


ทำเลและคอนโดมีเนียม

 

 

    เนื่องจากย่านอ่อนนุชได้รับความนิยมและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย ทำให้คอนโดมิเนียมเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยม ซึ่งราคาขายของคอนโดมิเนียมในย่านนี้ก็มีตั้งแต่ล้านต้น ๆ ขึ้นไป แต่ถึงราคาจะสูงแค่ไหนก็ยังมีคนต้องการซื้อ เพราะคุ้มค่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีอยู่ในย่านนี้ 

 

ทำเลย่านอ่อนนุชเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่คุณไม่ควรมองข้าม
หากคุณกำลังมองหาแหล่งที่อยู่อาศัยที่ไม่แออัด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า
และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล หรือแม้กระทั่งแหล่งช้อปปิ้ง

ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ๆ อ่อนนุชนั้นมีครบจบในที่เดียวค่ะ

  • ทำเล อ่อนนุช

ข่าวน่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

แนะนำ