คลองเตย ย่านชุมชนเก่า เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

คลองเตย ย่านชุมชนเก่า เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

By propso    13 Mar 2022  News


คลองเตย ย่านชุมชนเก่า เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่
 

          ย่านคลองเตย เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เป็นแหล่งชุมชุนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ปัจจุบันย่านนี้ก็เริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม เนื่องจากเป็นทำเลที่สามารถเชื่อต่อเข้ากับย่านอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เล่น อโศก สาทร สีลม สามย่าน ทำให้เริ่มคนสนใจทำเลนี้มากขึ้น คอนโดมิเนียมใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ
 

บรรยากาศของย่านคลองเตย
 


 

          ย่านคลองเตย เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยและแหล่งงานขนาดใหญ่ที่ได้รับสนใจจากหลาย ๆ คน เนื่องจากเป็นพื้นที่ใจกลางเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศก็สงบดี ไม่พลุกพล่านวุ่นวายเกินไปศักยภาพด้านการอยู่อาศัยถือว่าดีมาก ๆ ผู้ส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่ที่อยู่อาศัยอยู่มานานแล้ว

 

การเดินทางย่านคลองเตย
 


 

          สิ่งที่ย่านนี้น่าสนใจมากขึ้นนั่นก็คือ การเดินทางที่สะดวกด้วย รถไฟฟ้า MRT คลองเตย ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 4 และหากเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ที่สามารถเชื่อมต่อกับ สีลม สาทร สามย่าน เยาวราชและสนามหลวงได้ นอกจากนี้ก็มีรถเมล์สายต่าง ๆ ให้บริการอยู่ในย่านนี้ด้วย

 

แหล่งไลฟ์สไตล์ย่านคลองเตย
 


 

          หากพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งจับจ่าย ที่ขึ้นชื่อของคลองเตยเลย ก็คือ ตลาดคลองเตย เป็นตลาดสดเก่าแก่กว่า 20 ปี เป็นตลาดที่ได้รับมาตราฐาน ทั้งความสะอาด เป็นระเบียบ ความปลอดภัยต่าง ๆ ที่สำคัญตลาดเปิด 24 ชม.  สถานที่ถัดมาก็คือ K Village คอมมูนิตี้มอลล์ มีร้านค้า ของแบรนด์เนม ร้านอาหาร อีกทั้งยังมีโซนสำหรับเด็กและสามารถนำสุนัขเข้าไปเดินเล่นได้ด้วย เอาใครใจรักสุนัขไปเลย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกย่านคลองเตย
 


 

          ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกย่านนี้ก็มีครบครันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาล เทพธารินทร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ เป็นศูนย์เบาหวานและไทรอยด์แห่งแรกของไทย ตามมาด้วย โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และสถานศึกษาระดับอุดมศึกษา อย่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของไทยอีกด้วย

 

คอนโดมิเนียมย่านคลองเตย
 


 

          คอนโดมิเนียมคลองเตยส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับ รถไฟฟ้า MRT คลองเตย ช่วยให้การใช้ชีวิต ในเรื่องของการเดินทางนั้นง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบครันและจำเป็นต่อการอยู่อาศัย คอนโดมิเนียมใกล้ MRT คลองเตย ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งทำเลนี้ก็มีศักยภาพที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยสูงเลยทีเดียว

 

แนะนำ 10 คอนโดมิเนียมใกล้ MRT คลองเตย

  1. อมันตา ลุมพินี พระราม 4 [Amanta Lumpini Rama 4]

  2. เดอะ เชดด์ [The Shade]

  3. คอนโดเลต พิกเซล สาทร [Condolette Pixel Sathorn]

  4. ลุมพินี เพลส พระราม 4 - รัชดาภิเษก [Lumpini Place Rama 4 - Ratchadapisek]

  5. ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์ [Siamese Exclusive Queens]

  6. ลุมพินี เพลส พระราม 4 - สาทร [Lumpini Place Rama IV - Sathorn]

  7. โว้ค สุขุมวิท 16 [VOQUE Sukhumvit 16]

  8. เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 22 [The Nest Sukhumvit 22]

  9. พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ [Park Origin Phrom Phong]

  10. มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ แอท สุขุมวิท [Millennium Residence]

 

          แม้ย่านคลองเตยจะเป็นชุมชนเก่า แต่ปัจจุบันได้พัฒนาและเปลี่ยนไปจากเดิม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีมากขึ้น ทั้งการเดินทาง แหล่งงาน ห้างสรรพสินค้า ก็เข้ามาทำให้ย่านนี้เป็นที่น่าสนใจ คอนโดมิเนียมในย่านนี้ก็ได้รับความนิยมสูง เป็นที่ต้องการของใครหลาย ๆ คน เพราะทำเลมีศักยภาพสูงเหมาะสมแก่การอยู่อาศัยนั่นเองค่ะ

  • คลองเตย ย่านชุมชนเก่า เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

Interesting news

Latest news

Recommend