รามอินทรา ทำเลดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ศักยภาพแห่งอนาคต

รามอินทรา ทำเลดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ศักยภาพแห่งอนาคต

By propso    28 มี.ค. 2565  ข่าวสาร


รามอินทรา ทำเลดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ศักยภาพแห่งอนาคต
 

          รามอินทรา เป็นย่านที่พักอาศัยแนวราบ ของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ โดยอีกทั้งยังเป็นจุดศูนย์รวมธุรกิจการค้ามากมาย พร้อมทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ที่สำคัญคือเป็นทำเลซึ่งมีความโดดเด่นด้านคมนาคม เพราะมีถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักและสายรอง รวมถึงมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู 
 

บรรยากาศรามอินทรา
 


 

          รามอินทรา ทำเลที่ค่อนข้างสงบ ผู้คนไม่หนาแน่นมากนัก มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า การเดินทางก็สะดวก คนในพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนทำงาน 
 

การเดินทางย่านรามอินทรา
 


 

          การเดินทางย่านนี้หากใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้ถนนรามอินทราได้ แต่ถนนเส้นนี้มีปริมาณรถค่อนข้างเยอะ ในช่วงเวลาเร่งรีบ อีกทั้งยังมีรถเมล์ รถตู้ และรถสองแถวให้บริการอยู่ในย่านนี้ด้วย แต่ตอนนี้มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ซึ่งย่านรามอินทราก็มีอยู่หลายสถานีด้วยเพราะเส้นทางรถไฟฟ้าตัดผ่านตลอดถนนรามอินทรา แต่สถานีที่เราจะพูดถึงก็คือ BTS สถานีรามอินทรา 3 ซึ่งเป็นสถานีแรกของย่านนี้นั่นเอง ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูคาดการว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการใน ปี2565 นี้ 
 

แหล่งช้อปปิ้งรามอินทรา
 


 

           รามอินทรามีแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลายทั้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ศูนย์การค้าที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า รวมไปถึงโรงภาพยนตร์ ซึ่งอยู่ห่างจาก BTS รามอินทรา 3 เพียง 70 เมตร ถัดมาใกล้ ๆ กัน The Jas Ramintra ตั้งอยู่ย่านรามอินทรา ติดตลาด กม.2  มี ร้านอาหารเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก ๆ สุดท้าย แฟชั่นไอส์แลนด์  ศูนย์การค้าที่มีทำเลที่ดีที่สุดในรามอินทรา เป็นศูนย์การค้าชั้นนำ ขนาดใหญ่และทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต
 

สิ่งอำนวยความสะดวก
 


 

          สิ่งอำนวยความสะดวกของย่านนี้ทั้งที่เป็นสถานศึกษาและโรงพยาบาล ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกริก เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากของย่านนี้ ถัดมาเป็นโรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา โรงพยาบาลมาตรฐานสากล  พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐานในการตรวจวินิจฉัยและรักษา และสุดท้ายก็คือ โรงพยาบาลอินทรารัตน์ เปิดให้บริการ 24 ชม. มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย
 

คอนโดมิเนียมรามอินทรา
 

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
 

          ด้วยความเจริญของการเดินทางย่านนี้ ก็ทำให้มีคอนโดมิเนียมต่าง ๆ กระจายตัวอยู่รอบแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยราคาคอนโดมิเนียมในย่านนี้ก็มีเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านบาท และหากเป็นคอนโดมิเนียมใกล้ BTS รามอินทรา 3 ก็จะมีราคาสูงขึ้นมาอีก แต่ข้อดีของคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าก็คือเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งด้วย

 

แนะนำ 10 คอนโดมิเนียม

  1. ลุมพินี เพลส รามอินทรา – หลักสี่ [Lumpini Place Raminthra-Laksi]

  2. ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ [Lumpini Condo Town Ramintra - Laksi]

  3. ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ [LUMPINI VILLE RAMINDRA – LAKSI]

  4. โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ [Modiz Interchange]

  5. ซิลค์ พหลโยธิน – หลักสี่ [Silk Pahonyothin – Laksi]

  6. ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์ [Knightsbridge Phaholyothin-Interchange]

  7. รีเจ้นท์ โฮม 10 แจ้งวัฒนะ [Regent Home 10 Changwattana]

  8. รีเจ้นท์ โฮม 18 แจ้งวัฒนะ-หลักสี่ [Regent home 18 changwattana-laksi]

  9. โมดิซ สเตชั่น [Modiz Station]

  10. ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา – ลาดปลาเค้า [Lumpini Condo Town Ramindra - Latplakhao]

 

          รามอินทรา ทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถเชื่อต่อเข้าใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล เป็นต้น เป็นทำเลที่น่าอยู่มาก ๆ ใครที่กำลังมีแผนจะหาทำเลที่อยู่อาศัยดี ๆ รามอินทราคือตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

  • รามอินทรา ทำเลดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ศักยภาพแห่งอนาคต

ข่าวน่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

แนะนำ