นานา ย่านเศรษฐกิจ ศูนย์รวมแหล่งบันเทิง ไลฟ์สไตล์ที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

นานา ย่านเศรษฐกิจ ศูนย์รวมแหล่งบันเทิง ไลฟ์สไตล์ที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

By propso    22 ก.พ. 2565  ข่าวสาร

นานา ย่านเศรษฐกิจ ศูนย์รวมแหล่งบันเทิง ไลฟ์สไตล์ที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

 

 

    แยกนานา เป็นทางแยกหนึ่งในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่ CBD อย่างสุขุมวิท ซึ่งมีจุดตัดอยู่ที่ถนนสุขุมวิทกับสุขุมวิท 4 (ซอยนานา) และซอยสุขุมวิท 3 (ซอยนานาเหนือ) บริเวณรอบ ๆ แยกนานา รวมถึงในซอยสุขุมวิท 3 และ 4 เป็นแหล่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในแง่ของความเป็นแหล่งบันเทิง เป็นย่านที่มี

 

บรรยากาศของย่านนานา

 

 

    นานา เป็นย่านที่ขึ้นชื่อและรู้จักกันดีในกลุ่มชาวต่างชาติ เพราะเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิงยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นผับ บาร์ ต่าง ๆ และยังเป็นที่อยู่อาศัยชาวต่างชาติจากหลายประเทศ โดยเฉพาะชาวอินเดีย-อาหรับ เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานทูตของปากีสถาน ย่านนี้คึกคักทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน ผู้คนพลุกพล่านตลอดเวลา

 

แหล่งไลฟ์สไตล์ของนานา

 

 

    นอกจากแหล่งบันเทิงที่มากมายในย่านนี้ ยังมีศูนย์ค้า นานาพลาซ่า ศูนย์ค้าสำหรับผู้ใหญ่ ที่มี ผับ บาร์ ร้านอาหาร ร้านดนตรี ให้บริการอยู่ด้านในอาคาร นานาสแควร์ ห้างสรรพสินค้า ที่มีทั้งร้านเสื้อผ้า ศูนย์อาหาร และคาเฟ่ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS นานาอีกด้วย

 

การเดินทางของย่านนานา

 

 

    การเดินทางย่านนี้สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS นานา ซึ่งสถานีตั้งอยู่ห่างจากแยกนานาเพียง 200 เมตร และมีสถานีใกล้เคียง คือ BTS เพลินจิต , ชิดลม, อโศก, พร้อมพงษ์, ทองหล่อ จะเดินทางไปโซนไหน ก็สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีรถโดยสารประจำทางหลายสายที่ให้บริการอยู่ในย่านนี้ด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

 

 

    สถานศึกษาก็เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหนึ่งที่พ่อแม่หลายคน กำลังมองหาไว้ให้ลูก ๆ การใช้ชีวิตในย่านนานานั้น ก็มีสถานศึกษาที่ดีมากมาย ยกตัวอย่างเช่น โรงเรียนนานาชาติอาร์ซี, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง เป็นต้น อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การอยู่อาศัยใกล้โรงพยาบาลจะช่วยให้เราสบายใจเวลามีเหตุฉุกเฉิน ซึ่งโรงพยาบาลที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS นานาที่สุดก็คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นั่นเอง

 

คอนโดมิเนียมย่านนานา

 

 

    คอนโดมิเนียมย่านนานา มีตั้งแต่ระดับ High Rise ไปจนถึง Low Rise ซึ่งโครงการส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า BTS นานา เพราะเดินทางสะดวก นอกนี้ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว ที่เป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืน คอนโดมิเนียมในย่านก็เลยเหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวกลางคืน แฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ แสง สี เสียงดนตรี การมีคอนโดมิเนียมอยู่ในย่านนี้ ตอบโจทย์มาก

 

    แนะนำ 10 คอนโดมิเนียมย่านนานา

 
  1. แกรนด์ วิลล์ เฮ้าส์ 2 สุขุมวิท 19 [GRAND VILLE HOUSE 2 SUKHUMVIT 19]

  2. ไฮด์ สุขุมวิท 13 [Hyde Sukhumvit 13]

  3. เดอะ คอนคอร์ด [The Concord]

  4. เดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม [The Trendy Condominium]

  5. ลิฟว์ แอท ไฟว์ [LIV @5]

  6. โฟกัส แอท เพลินจิต [Focus @ Ploenchit]

  7. ไฮด์ สุขุมวิท 11 [Hyde Sukhumvit 11]

  8. 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นซ์ [15 Sukhumvit Residences]

  9. โนเบิล บี ไนน์ทีน [Noble Be 19]

  10. โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 [Noble Recole Sukhumvit 19]

 

    นานา ย่านที่คึกคักตลอดเวลาและขึ้นชื่อเรื่องแหล่งไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิง ก็เป็นสีสันของย่านนี้ ที่ไม่เหมือนใคร หากคุณต้องการที่จะอยู่อาศัย ย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล ก็มีให้ครบครัน พร้อมทั้งการเดินทางที่แสนสะดวกสบายอีกด้วย


 
  • นานา

ข่าวน่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

แนะนำ